Cuộc chiến sinh tồn hàng xách tay đức tại Hà Nội

Chắc hẳn khi bạn từ ngoại thành vào nội thành Hà Nội đâu đâu cũng thấy các shop mở bán hàng xách tay Đức , Nhật hay Hàn Quốc này nọ... Người mời mua đủ thứ từ mỹ phẩm em tốt lắm nhập khẩu 100% nhưng bạn có biết nguồn gốc chính xác ra sao không, hay khi mua về sản phẩm có nhiều vấn đề ra đấy biết trách ai bây giờ. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh khi thấy shop nào ghi giá rẻ nhất hay chỉ có 50k với hàng nhập khẩu thì đừng nên mua kẻo mang bệnh về nhà rước họa vào thân không chừng. Tiền nào của nấy thôi phải không khách hàng yêu quá của tôi.

Chiến tranh sinh tồn không có hồi kết ai có thể nắm giữ ngôi vua lâu dài 

Hằng ngày hay hàng năm có biết bao Shop bán hàng xách tay được mở ra nên để sinh tồn cần phải chiến tranh mà "chiến tranh" ở đây không có nghĩa là sang cửa hàng đánh nhau hay gây sự đâu nha, "Chiến tranh" ở đây có nghĩa là cuộc chiến tranh giành thứ hạng top google trong kết quả tìm kiếm trả về. Top 10 có nghĩa bạn là vua trong chủ đề hàng xách tay đồng nghĩa với việc bạn sẽ có vô số khách hàng tiềm năng kéo theo thương hiệu của bạn được biết đến rất nhiều.

            

"Sinh tồn" có nghĩa là bạn thường xuyên phải đề phòng và phải viết bài liên tục để có thể trở thành vua thì phải chiến tranh xem bạn có thể sinh tồn trong Top 10 lâu dài không hay bạn bị đè bẹp bới những đối thủ nặng ký hơn.

Khát vọng và ước mơ đoạt được ngôi vua

   Elisa Thy Shop mới chỉ lọt Top 50 và giờ đang lao vào guồng quay sinh tồn để có thể lấy được ngôi vua. Elisa có chút khác biệt mới Top 50 nhưng đã được biết đến với nguồn hàng cũng như chất lượng rất tốt nên khách hàng cũng rất ổn định.  Tuy nhiên, vẫn phải cố gắng cuộc chiến sinh tồn để có thêm nguồn khách hàng tiềm năng đa dạng phong phú.

  

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận